Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

BÁO GIÁ THÉP MIỀN NAM 24/7- ĐẠI LÝ MINH KHÔI

Nhà phân phối sắt thép Minh Khôi là đơn vị lâu năm, có uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm sắt thép chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
Thép miền nam là một trong những sản phẩm thép xây dựng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản xuất với dây truyền hiện đại tiên tiến nhất Đông Nam Á bao gồm:
+Xưởng cán có công suất 400.000T/năm
+Xưởng luyện có công suất 500.000T/năm
Với công nghệ Danieli Morgardshamma sản phẩm thép miền nam luôn chính xác về đường kính, chất lượng hoàn hảo.
[​IMG]

Các sản phẩm chính của công ty thép miền nam:
+ Thép tròn từ phi 14 đến phi 50.
+ Thép vằn từ phi 10 đến phi 40.
+ Thép đều cạnh.
+ Thép cuộn
+ Oxy thương phẩm 99,95%
Với sự đảm bảo về mặt uy tín,chất lượng hiện nay sản phẩm thép miền nam đã cung cấp cho đủ mọi loại công trình như nhà ở, cao ốc, nhà máy, cảng, cầu đường và nhận được sự tín nhiệm của người dùng.
Báo giá thép miền nam mới nhất: được cập nhật thường xuyên liên tục 24/7. Thép miền nam có giá mềm hơn với các loại thép trên thị trường như thép Pomina, thép Việt- Nhật...
Minh Khôi được ủy quyền là đại lý phân phối cấp 1 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận phía Nam.Và tự hào là nhà cung cấp chính hãng các loại sắt thép và vật liệu xây dựng trong nước, mục tiêu sẽ vươn ra thị trường quốc tế.
Nhà phân phối sắt thép Minh Khôi đảm bảo có thép miền nam rẻ nhất TP. Hồ Chí Minh. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng với dịch vụ và chất lượng sản phẩm .

Để có được giá cả hợp lý chính xác nhất vui lòng liên hệ tới:
NHÀ PHÂN PHỐI SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH KHÔI
Hotline báo giá 24/07 : 0902.571.163- 0979.090.393 MR Đạt
Email : satthepminhkhoi2015@gmail.com
Website: baogiathepxaydung.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét